Thiết kế banner năm 2023: Hướng dẫn cực kỳ chi tiết
ngoại hình banner đóng vai trò quan yếu trong Digital Marketing và có mặt trên thị trường,
nếu bạn đang có nhu cầu kiểu dáng một banner để lăng xê sản phẩm/dịch vụ, bạn sẽ tự hỏi: khiến sao để tạo ra một banner PR lôi kéo được sự chú ý của khách hàng ? Dù đó là banner in ấn quảng cáo thực tiễn hay banner truyền bá trên internet
ngoài mặt banner là việc tạo ra 1 hệ thống các banner quảng bá bằng cách vận dụng tỷ mỉ những nguyên tắc bề ngoài căn bản, và sáng tạo nên sở thích riêng để khiến cho nhận mặt nhãn hàng
Trong bài viết này, chúng mình sẽ tổng hợp đông đảo thông tin thiết yếu để giúp bạn kiểu dáng banner thành công!
Xem thêm: backdrop là gì
Banner là gì ?
với ý nghĩa truyền thống, banner (theo tự vị Việt Nam gọi là biểu ngữ) sở hữu thể là một lá cờ hoặc 1 tấm vải với biểu tượng, khẩu hiệu hoặc thông điệp khác.
một lá cờ sở hữu bề ngoài giống như 1 dòng khiên trong 1 phù hiệu (nhưng thường ở hình dáng vuông hoặc hình chữ nhật) được gọi là cờ hiệu.
khái niệm về banner đã thay đổi sâu sắc vào thời đương đại, nơi mà ngành nghề PR đã trở nên 1 nền công nghiệp khổng lồ, trị giá nhiều tỷ đô la.
những banner quảng bá được tiêu dùng trong đa dạng tổ chức, tiếp thị tới quý khách tiềm năng của họ.
Xem thêm: Banner là gì? Kích thước tiêu chuẩn và cách thiết kế Banner thu hút
Banner là gì ? San sẻ bởi MnT Design
thiết kế banner hiện giờ là gì ?
hiện nay, banner là một trong những hình ảnh tiếp thị phổ biến nhất được tiêu dùng hiện giờ sở hữu đủ mọi hình trạng và kích cỡ.
mẫu mã banner là tất cả những gì bạn phải khiến cho để tạo nên 1 banner lý tưởng thu hút đa dạng lượt xem, cho dù là banner in ấn ngoài trời, trong nhà, hay banner hiển thị ở môi trường khoa học số
Banner quảng bá môi trường kỹ thuật số là các hình ảnh truyền bá sản phẩm/dịch vụ hay nhãn hiệu, xuất hiện trên những trang web, mạng phường hội và được gắn liên kết đến website của nhà quảng bá.
đa số các đơn vị tiêu dùng chúng dưới phổ biến hình thức bởi vì đây là một dụng cụ thích hợp, sở hữu thể đo lường và hiệu quả để nâng cao nhận diện cho thương hiệu.
Xem thêm: TOP 23+ KHO ẢNH MIỄN PHÍ CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO DESIGNER
áp dụng – phần mềm ngoài mặt banner phổ quát hiện giờ ?
ngoại hình banner hay kiểu dáng đồ họa tổng thể bây giờ được tương trợ rất tốt bởi phổ thông phần mềm, áp dụng chuyên phổ quát
Nhìn chung chúng ta với thể dùng những phần mềm offline để mẫu mã banner giỏi như Adobe Illustrator, Adobe Photoshop hoặc các nền tảng ngoại hình banner online như Canva, Creatopy….
Chúng ta hãy cùng Nhận định một tẹo về chủ đề này :
Phần mềm thiết kế banner offline như Photoshop hay Illustrator
Đây là những phần mềm rộng rãi trong việc mẫu mã banner, chúng sở hữu các ưu điểm và nhược điểm riêng
thế mạnh : hỗ trợ phổ biến tính năng chuyên sâu, phù hợp giả dụ bạn là các kiến trúc sư giỏi
Nhược điểm : Cần thời kì làm cho quen với phần mềm vì nó phức tạp và khó sử dụng
bên cạnh đó, sở hữu một phần mềm ngoại hình banner ít người biết là Adobe Fireworks, thuần tuý và trực giác hơn Photoshop, bạn với thể tham khảo bài viết này để xem những ưu điểm của Adobe Fireworks :
Phần mềm kiểu dáng banner: Hãy dùng Adobe Fireworks thay vì Photoshop
Phần mềm Photoshop phổ biến để khiến banner đẹp
Xem thêm: Top 7 nền tảng thiết kế banner online tốt nhất hiện nay
vận dụng bề ngoài banner online :
ngày nay Canva là ứng dụng ngoài mặt banner dựa trên nền web phổ biến nhất tại Việt Nam. Thế mạnh của Canva là nó rất dễ dùng vì sở hữu sẵn hàng ngàn chiếc banner phổ biến kích thước, đa dạng lĩnh vực để bạn thả phanh tuyển lựa và chỉnh sửa
sở hữu Canva, bạn mang thể tạo nên một banner đẹp chỉ trong vòng vài phút. Tuy nhiên với cũng sở hữu nhược điểm là giá bán tương đối cao, bạn cần phải đăng ký theo tháng/năm để sử dụng toàn bộ tính năng của Canva
thí dụ, để tróc nã cập rất nhiều kho tài nguyên của Canva, bạn cần đăng ký Canva Pro mang giá thành khoảng 1.299.000đ/năm/người
ngoài ra, các tính năng chuyên sâu của Canva cũng chẳng thể mạnh mẽ bằng những phần mềm chuyên dụng như Photoshop hay Illustrator
Canva thích hợp mang các nhà truyền bá muốn kiểu dáng banner theo kiểu “mì ăn liền” nhanh chóng và tiện dụng
Canva là áp dụng mẫu mã banner nhiều trên nền web tại Việt Nam
giá thành bề ngoài banner hiện nay ?
đương nhiên, ví như bạn mang kỹ năng kiểu dáng và tiêu dùng thạo các phần mềm đồ họa rộng rãi như Photoshop hay Illustrator thì bạn hoàn toàn sở hữu thể tạo nên các banner miễn phí theo ý thích bản thân.
tuy nhiên, nếu bạn hoàn toàn không thể tiêu dùng các phần mềm hay vận dụng đồ họa đa dạng thì bạn nên biết chi phí nhà sản xuất ngoại hình banner trên thị phần dao động trong khoảng 250.000đ-500.000đ/banner tùy vào nhu cầu thiết kế của bạn
Tại MnT Design, tầm giá mẫu mã banner tĩnh là 250.000đ/concept, đối với banner động là 350.000đ/concept, đây là một tầm giá rất khó khăn trên thị trường, đặc biệt chúng tôi luôn hỗ trợ bạn chỉnh sửa và tư vấn kiểu dáng sao cho tối ưu nhất.
Giá ngoại hình banner hiện giờ trên thị phần
làm sao kiểu dáng banner quảng cáo hiệu quả ?
làm cho thế nào để mang thể mẫu mã banner thành công, lôi kéo phổ biến lượt click và sự chú ý của người dùng ? Dưới đây là một đôi mẹo dành cho bạn.
01. Dùng các kích thước banner tiêu chuẩn
Theo Google Adsense, kích thước banner tiêu chuẩn trên môi trường web mang lại phổ quát thành công nhất là:
728×90px — Leaderboard
300×600px — Half Page
300×250px — Medium Rectangle
336×280px — Large Rectangle
với banner in ấn, kích thước vô cùng nhiều phụ thuộc vào tình hình thực tại, tỉ dụ như backdrop sở hữu diện tích rất to, standee là banner đứng PR sản phẩm, sự kiện.
bởi thế, có banner in ấn, bạn cần đo đạc để biết được kích thước thích hợp !
ví như bạn thiết kế banner để đăng lên các mạng phường hội sẽ tùy thuộc vào từng nền móng hỗ trợ các kích thước khác nhau, bạn với thể Phân tích 1 số kích thước banner mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam như :
Facebook
Instagram
Tiktok
Youtube
Zalo
Coccoc
02. Đặt banner truyền bá ở một vị trí thích hợp
Vị trí banner đóng 1 vai trò quan yếu trong thú hút người dùng.
mang banner web, hãy đảm bảo bạn đặt banner ở nơi trước khi người dùng kéo xuống dưới và sắp có nội dung chính của trang, mang thể đặt ở đầu trang web hoặc bên phải trang web
sở hữu banner in ấn, hãy đặt banner ở vị trí mà khách hàng dễ thấy nhất !
Vị trí đặt banner PR cần thích hợp
03. Duy trì ngôi thứ ưu tiên trong ngoài mặt
thiết kế banner lăng xê thành công cần dựa trên sự cân bằng phù hợp trong mỗi banner.
vì vậy hãy coi xét trật tự phân cấp của bạn.
1 thiết kế banner hiệu quả sẽ giúp nâng cao nhận diện nhãn hàng và hướng lưu lượng truy vấn cập đến trang web của bạn, hoặc đảm bảo thu hút ánh nhìn của khách hàng !
Chúng bao gồm ba thành phần cơ bản:
Logo nhãn hiệu
Logo công ty là yếu tố bắt đề xuất có để nâng cao nhận biết nhãn hiệu, vì thế thiết kế logo đóng vai trò quan yếu nhất trong bộ nhận mặt nhãn hàng
Hãy vững chắc rằng nó chiếm đủ điểm cộng về mặt trực quan, nhưng ko quá nổi bật hơn nội dung hay lời kêu gọi hành động.
Nội dung :
Nội dung chính là giới thiệu dịch vụ/ sản phẩm bạn phân phối và kêu gọi sự chú ý tới nó có những khuyến mại và giá cả hấp dẫn. Hãy biểu đạt rõ điều đấy với các ngôn từ ngắn gọn, cô đọng và phù hợp
các điều này sẽ chiếm nhiều không gian nhất trong truyền bá và sẽ là thứ trước tiên mà người xem nhìn thấy ở banner của bạn.
Lời kêu gọi hành động :
Kêu gọi hành động (hoặc CTA) là văn bản hoặc nút mời người dùng nhấp vào.
các cụm từ như “Learn more – Phân tích thêm”, “Get started – Bắt đầu” hay “Watch now – Xem ngay” là những thí dụ tiêu biểu.
Đây cũng tà tà một tiêu điểm đặc sắc trên banner quảng cáo.
04. Bề ngoài nền banner đẳng cấp, lôi kéo
Nền của banner là một nguyên tố quan yếu quyết định tính thẩm mỹ tổng thể, nhìn chung, chúng ta với 3 chiếc ngoại hình nền banner chính :
thiết kế nền banner bằng ảnh stock
bề ngoài nền banner bằng ảnh đồ họa, minh họa
ngoại hình nền banner màu trơn tuột, đơn giản
mẫu mã nền banner sang trọng
Cho dù bạn chọn bí quyết ngoại hình nền banner nào, hãy lưu ý cần sở hữu sự tương phản giữa nền và nội dung chữ/hình ảnh/logo trên nền
nếu ko sở hữu sự tương phản, các bạn sẽ khó mà đọc được nội dung trên banner, từ đấy giảm hiệu suất của banner PR
04. Càng đơn giản càng phải chăng
Giữ nội dung và hình ảnh thuần tuý càng phải chăng
Theo đa dạng nghiên cứu, người xem chỉ lướt qua banner của bạn trong 1-2 giây.
cho nên hãy đảm bảo rằng họ không bị rối bởi các nguyên tố không nhu yếu, và khách hàng cần phải nắm bắt ngay thông điệp trên banner 1 phương pháp nhanh nhất
05. Sử dụng các nút kêu gọi hành động thích hợp
mang banner web thì những nút kêu gọi sẽ thường giúp tăng tỷ lệ click (Click-through Rate) cho PR.
rẻ nhất là hãy đặt chúng ngay sau phần nội dung, ở góc phía dưới bên phải, và sử dụng màu tương phản nhưng đảm bảo tính hợp nhất của tất cả thiết kế.
Nút CTA trong ngoại hình banner PR
06. Tiêu dùng khuông
Mắt người xem sẽ đột nhiên được thu hút vào nội dung trong khuông.
những banner quảng bá hiệu quả thường sở hữu khung rõ ràng và phần đồ họa được mở rộng ra những cạnh của sườn.
giả dụ nền truyền bá của bạn màu trắng, thì sẽ là 1 chọn lọc thông minh lúc đặt tiếp giáp với 1 tuyến phố viền màu xám 1 pixel (đối với banner web)
Nên tiêu dùng khung lúc khiến cho banner cho môi trường website
07. Đảm bảo nội dung với thể đọc tức thời :
Nên : sử dụng kích thước khác nhau cho phần tiêu đề và nội dung. Không thể hiện nội dung phổ biến hơn 4 dòng.
ko nên : dùng phông chữ viết tay, nét mảnh, kích cỡ chứ nhỏ hơn 10 pt (trừ khi đó là 1 tuyên bố phủ nhận hoặc thông tin bản quyền).
không nên kiểu dáng quá rắc rối làm các bạn xao nhãng
08. Tiêu dùng hình ảnh động (nếu được)
Hình ảnh động thường được tiêu dùng trong banner truyền bá và đem đến hiệu quả, nhưng bạn phải đảm bảo rằng chúng không làm cho phân tán sự tập trung của người xem vào thông điệp lăng xê.
sử dụng các hình ảnh động thuần tuý kéo dài không quá 15 giây và đảm bảo rằng chúng không lặp vòng lặp quá 3 lần.
xem xét thể hiện hình ảnh rút cuộc thành 1 lời kêu gọi hành động là 1 ý tưởng tốt !
09. Đảm bảo banner kết hợp, nhưng phải nổi bật
giả dụ quảng cáo của bạn được biểu lộ 1 phương pháp hài hòa trên các trang web mà nó xuất hiện, bạn sẽ sở hữu phổ quát khả năng thu hút tin tưởng của người xem.
ngoài ra, đừng khiến nó bị nhạt nhòa sở hữu ko gian quanh đó. Banner luôn cần phải được hiển thị vượt bậc để lôi kéo lượt click chuột, hoặc tương tác của người mua !
10. Phù hợp với nhãn hàng của bạn :
Banner web sẽ dẫn người mua tiềm năng tới trang đích cất nội dung PR của bạn.
Hãy cứng cáp rằng banner được ngoại hình ĐỒNG BỘ có nhãn hàng và trang đích để người mua không bị nhầm lẫn.
11. Đem đến cảm giác giục giã
dùng những màu đậm và tương phản sẽ giúp mang đến cảm giác giục giã các bạn tiềm năng, khiến cho họ muốn click vào banner của bạn.
Banner PR không hề khi nào cũng phải ngoại hình 1 phương pháp tinh tế, thỉnh thoảng sự táo tợn sẽ đem đến hiệu quả cao hơn !
Tạo cảm giác hối thúc sẽ đem đến hiệu quả khi thiết kế banner khuyến mãi, giảm giá
12. Thận trọng khi dùng hình ảnh (có thể ko sử dụng ví như ko cần thiết)
Hãy chọn đồ họa và hình ảnh với can hệ trực tiếp tới thông điệp và sản phẩm của bạn. Không nên sử dụng định nghĩa trừu tượng ở đây.
nếu bạn ko đủ kinh phí cho một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay một người chiếc lừng danh, hãy thanh toán cho những hình ảnh có bản quyền, hoặc mua các hình ảnh chất lượng cao miễn phí trên internet
có số đông hình ảnh chất lượng cao mang sẵn. Không những thế phải chăng hơn hết là những hình ảnh chất lượng cao của riêng bạn, được xử lý 1 cách thức kỹ lưỡng từ những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.
Hãy nhớ rằng, bạn không cần phải tiêu dùng hình ảnh minh họa trong banner. 1 Hình ảnh ấn tượng hay 1 kiểu chữ đẹp đều sở hữu thể tạo ra hiệu quả như nhau.
13. Chọn màu sắc phù hợp
Mỗi màu sắc sẽ biểu lộ một ý nghĩa khác nhau và điều quan yếu là phải coi xét loại cảm xúc nào bạn muốn gợi lên cho người xem của mình.
Hãy nhớ rằng, màu sắc là điều trước nhất người xem nhìn thấy trong banner của bạn.
Màu sắc cũng sở hữu tính chủ quan và có sự kết liên khác nhau trong các nền văn hóa khác nhau.
Hãy nghiên cứu cẩn thận đối tượng mục tiêu của bạn khi thực hành những chọn lựa màu sắc.
Dưới đây là danh sách những màu sắc và xúc cảm mà chúng đại diện (theo quan điểm phổ biến) :
Màu đỏ: mê say, phản ứng, phấn khích và tình ái. Màu sắc mạnh mẽ này hấp dẫn phần đông người xem, nhưng dùng nó trong chừng đỗi. Giả dụ bạn hướng đến một loại nhìn cổ điển, trưởng thành hoặc nghiêm túc, hãy hạn chế dùng màu đỏ.
Màu cam: tinh nghịch và giàu năng lượng. Không quá sức như màu đỏ, màu cam vẫn đủ nổi bật và toát ra năng lượng. Đây là màu sắc tuyệt vời cho nút kêu gọi hành động.
Màu vàng: Sự khích lệ, ánh nắng và sự gần gũi. Màu vàng cá tính và phát ra 1 năng lượng trẻ trung và dễ chịu.
Màu xanh lá cây: Sức khỏe, sự tươi mới, sự sung túc, môi trường, sự vững mạnh, sự nuôi dưỡng và những bắt đầu mới. Nó cũng rất dễ nhìn.
Màu xanh dương: Sự an toàn, tin tưởng, rõ ràng, trưởng thành, thanh thoả, trí tuệ, trang trọng, sảng khoái, dửng dưng và nam tính. Màu xanh được sử dụng rộng rãi trong hơn một nửa phần đông những logo.
Màu tím: Sự sang trọng, gợi hình ảnh hoàng gia, xa hoa, khôn ngoan, huyền bí, nữ tính và sáng tạo. Nó sở hữu tác dụng làm cho xoa dịu người xem.
Màu hồng: tình ái, sự ngọt ngào, nữ tính, tuổi trẻ. Màu hồng thường được hài hòa mang đa số các thứ nữ tính.
Màu đen: bí mật, hiện đại, quyền lực, uy tín và trọng thể. Nó là một màu truyền thống và nội dung màu đen trên nền trắng là sự hài hòa màu sắc dễ đọc nhất.
Trắng: trong sáng, sạch sẽ, đương đại, đơn giản, chân thực và ngây thơ. Màu trắng tạo cảm giác về ý nghĩa kinh tế và tuổi xanh.
Màu nâu: Gợi lên thiên nhiên, gỗ, da, sự nghiêm chỉnh, nam tính, dai sức và khiêm tốn. Màu nâu cân bằng màu sắc mạnh mẽ hơn và tốt cho màu nền và kết cấu.
Xám: Tính trung lập và thực tại. Khi được tiêu dùng làm nền, màu xám làm cho vượt trội những màu khác.
14. Giữ kích thước tệp tối ưu
Kích thước tệp càng nhỏ thì càng thấp, nên dưới 150kb, giả dụ bạn ngoài mặt banner trên môi trường web
Bạn cần đảm bảo banner của mình hiện ra nhanh trước lúc người xem cuộn chuột xuống và bỏ lỡ banner.
Đối có banner in ấn, bạn nên dùng những phần mềm kiểu dáng dạng vector như Adobe Illustrator để tương trợ nhà cung cấp in ấn cho chất lượng phải chăng nhất
Tư duy bề ngoài banner quảng bá giỏi
15. Dùng những định dạng tệp xác thực khi mẫu mã banner:
những tệp JPG, PNG, GIF hoặc HTML5 sẽ là những sản phẩm phù hợp.
nhà thiết kế của bạn thường sẽ làm cho việc trong Adobe Illustrator, Photoshop để cung ứng những tệp JPG, PNG, GIF hoặc trong Google Web Designer, Adobe Animate cho các tệp HTML5.
Hãy nhớ rằng, ngày nay PR banner Flash đã lỗi thời, do vậy ví như bạn muốn khiến cho banner động, hãy chọn định dạng GIF hay HTML5
6 nghi vấn cần khiến rõ để tạo chiến dịch banner quảng cáo thành công :
Để tự kiểu dáng, hoặc dùng nhà sản xuất kiểu dáng banner một cách phải chăng nhất, bạn cần tự hỏi 6 câu hỏi sau đây, để đảm bảo sẽ ko phí tiền (hoặc phí thời gian) tạo nên 1 chiến dịch quảng bá thiếu hiệu quả
Câu 1: Bạn mang hiểu rõ tác động của banner truyền bá tới khách hàng hay không ?
Hãy nghĩ về điều này trước lúc bắt đầu chiến dịch quảng cáo của bạn
Liệu banner của bạn ảnh hưởng thế nào đến người mua cũ ? Người dùng mới ? Tỉ dụ như bạn muốn ngoài mặt banner về 1 chương trình giảm giá áo thun. Hãy đặt mình vào vị trí của các bạn, và tự hỏi : “chương trình này có hấp dẫn có mình ko ?”. Hãy nhìn vấn đề từ ý kiến của người dùng !
Câu hai : Thông điệp trên banner sở hữu thấp ko ?
“Tốt” ở đây tức thị sự dễ hiểu. Hãy viết thông điệp càng dễ hiểu càng phải chăng !
Bạn thực sự không sở hữu phổ biến thời kì để níu giữ ánh mắt của quý khách trên banner của mình đâu. Nếu họ đọc qua 1 lần mà ko hiểu nội dung trên banner, cứng cáp là chiến dịch của bạn thất bại thảm hại
Câu 3 : sử dụng nút “kêu gọi hành động” thế nào ?
Bạn mang thể đặt thêm vài câu hỏi mini như kích thước của nút ? Màu sắc ? Dạng hình nút ? &Hellip;
đặc thù nội dung “kêu gọi hành động” trên nút phải tương quan với banner quảng bá bạn đang khiến. Thí dụ như ví như bạn quảng bá sản phẩm mới, hãy đặt nút “xem thông tin”, chạy chương trình khuyến mãi, đặt nút “xem chi tiết chương trình”, giảm giá sản phẩm, đặt nút “Đặt hàng ngay”…
Câu 4: sử dụng font chữ nào khi bề ngoài banner ?
Dễ nhìn – là chỉ tiêu quan yếu nhất trong việc chọn font chữ, kế tiếp mới là tính thẩm mỹ. Thông điệp của bạn với hay cỡ nào, font chữ của bạn có đẹp cỡ nào mà khách hàng…đọc ko được thì cũng vô nghĩa, phải không ạ ?
nếu như bạn vẫn chưa phân biệt được font nào dễ đọc, font nào ko, hãy bước 3 bước cách thức xa màn hình máy tính của bạn và Nhìn vào banner. Liệu bạn có đọc được font chữ đấy ko ? Gọi thêm 1 người nữa đứng bên cạnh và hỏi họ mang đọc được ko ? Ví như câu giải đáp là “có”, thì đó là một font chữ dễ nhìn.
Câu 5 : người mua sở hữu nhìn thấy nhãn hàng (Logo, địa chỉ website) của bạn hay ko ?
khi bạn giới thiệu bản thân mình với người khác, thông báo trước hết bạn cần nói là tên của bạn, sau đó có thể là những thông tin can dự khác.
thiết kế banner quảng cáo cũng giống tương tự, nhãn hiệu đằng sau banner truyền bá của bạn là gì ? Liệu nhãn hiệu sở hữu đủ hấp dẫn để tôi click vào hay ko ?
Câu 6: nền móng bạn chạy chiến dịch quảng cáo banner mang cung ứng đủ số liệu đo lường hay không ?
câu hỏi chung cuộc và cũng rất quan trọng. Bạn sẽ không Phân tích chính xác chiến dịch truyền bá mà bạn đổ 1 đống tiền vào mang hiệu quả hay ko ví như thiếu các số liệu đo lường cụ thể, ví dụ như số nhấp chuột, hiển thị, vị trí…
các số liệu này cũng là cơ sở vật chất để Anh chị em chỉnh sửa thiết kế hoặc nội dung trên banner cho thích hợp, nhằm tối ưu hóa hiệu quả chạy PR
Giờ thì bạn đã sẵn sàng để kiểu dáng banner đạt hiệu quả cao !
Trên đây chỉ là một số nguyên tắc mẫu mã banner truyền bá tiêu chuẩn, và đó chỉ là lý thuyết cơ bản, bạn cần phổ thông lần thực hành, thậm chí nhiều bài học trong khoảng thất bại để đáp ứng 1 ngoài mặt banner quảng bá thực sự hoàn hảo có hiệu quả cao.
nếu bạn chẳng phải là 1 các kiến trúc sư giỏi hoặc quá bận rộn trong việc quản lý 1 đơn vị, hãy coi xét việc sử dụng 1 dịch vụ kiểu dáng banner chuyên nghiệp, để mang được những kiểu dáng thành công !
Bạn đang xem: Thiết kế banner năm 2023: Hướng dẫn cực kỳ chi tiết
Comments
Post a Comment